ong nhua xoan hdpe, bán trà hoa sâm đất, cho thuê văn phòng mỹ đình plaza, vci mountain view, dự án tms đầm cói vĩnh yên

Xu hướng chọn hướng văn phòng của các doanh nghiệp hiện nay?

Cho thuê văn phòng Mỹ Đình Plaza: Xu hướng chọn hướng văn phòng của các doanh nghiệp hiện nay?

Xu hướng chọn hướng văn phòng của các doanh nghiệp hiện nay?

Xu hướng lựa chọn hướng văn phòng hiện nay của các doanh nghiệp là hướng "Tây" đang được diễn ra mạnh mẽ, vì hướng này nguồn cung mới và đa dạng, giá cho thuê hợp lý, hạ tầng cơ sở đồng bộ ...

Toàn thị trường văn phòng tại HN hiện nay có khoảng 76 tòa nhà cao cấp văn phòng hạng A, B cho thuê, trong đó có khoảng 1 nửa là đang được xây dựng, và xây dựng chủ yếu trên khu vực Phía Tây thành phố Hà Nội (Khu Mỹ Đình)
huong-thue-van-phong-my-dinh-plaza
Xu hướng chọn hướng thuê văn phòng <Ảnh minh họa>
Theo khảo sát mới nhất từ CBRE vừa công bố thì hiện nguồn cung cấp văn phòng cho thuê hiện nay tại HN rơi vào khoảng 1000.000 m2 sàn. Con số tăng lên gấp 3 lần so với thời điểm 5 năm về trước và phần lớn các tòa nhà được tập trung ở Phía Tây. Ngoài ra, cùng với sự xuất hiện của nhiều tòa văn phòng mới đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá cho thuê cạnh tranh, vị trí đắc địa ... đang có xu hướng dịch chuyển các khác thuê từ KV trung tâm ra KV ngày ngày càng lớn.

Thị trường HN hiện nay có nhiều tòa nhà tổ hợp, văn phòng cao cấp đi vào hoạt động, trong đó, một số tòa dùng khối để để cho làm sàn cho thuê văn phòng, với các diện tích sàn đa dạng, giá thuê cạnh tranh, khiến khách thuê di chuyển thuê sang các tòa khác có giá thuê cao hơn.

Chẳng hạn như tòa nhà Văn phòng Mỹ Đình Plaza, là tòa văn phòng cao cấp, với 25 tầng cao, với 4 tầng khối đế diện tích sàn là 7000m2. Tòa Mỹ Đình Plaza thiết kế đầy đủ tiện ích, đạt tiêu chuẩn của tòa chất lượng Qtế. Tòa nàh có 8 thang máy với tải trọng lớn, tốc độ cao, 2 thang máy cho khu vực cho văn phòng.

Mỹ đình Plaza đang được độc quyền bởi công ty Đất Xanh Miền Bắc. Theo côn gty cho biết, Mỹ Đình Plaza được nhiều doanh nghiệp quan tâm thuê văn phòng, Mỹ Đình Plaza giá thuê chỉ 6usd/m2, diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt, đáp ưng mọi nhu cầu thuê của các doanh nghiệp như: 100, 150, 200m2 ... cho tới 1500m2/mặt sàn

Qua đó, ta thấy những tòa văn phòng có giá cho thuê cạnh tranh thì khác với các tòa mới, theo khảo sát về giá thuê văn phòng ở khu cầu giấy thì khu vực Mỹ Đình để thuê văn phòng bạn phải bỏ ra 10us/m2 với các tòa văn phòng hạng C, giá 25usd/m2 cho văn phòng hạng A và 15usd/m2 cho văn phòng hạng B. mức giá này đã giảm 20% tính từ quý 3 / 2014 đến thời điểm hiện tại.

Mức giá thuê văn phòng tại khu vực Mỹ Đình - Tòa văn phòng cao cấp hiện đang được tư vấn, phân phối độc quyền bởi Cty Đất Xanh Miền Bắc, với giá thuê chỉ với 6usd/m2, bạn có thể sữ hữu ngay một mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại, cao cấp tại khu vực Mỹ Đình.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ theo hotline:  099 466 5856 (Ms Hồng) để được tư vấn trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét